Saturday, April 10, 2021

12 cung hoàng đạo: Tử vi Chủ nhật 11/4

 Hôm nay, Song Ngư trở nên đặc biệt năng động, nhạy bén và muốn được giúp đỡ mọi người làm việc nhà.



Cung Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7, ngày 10 tháng 4, năm 2021

Đừng để phí mất thời gian quý giá bằng việc lo lắng người khác nghĩ thế nào về bạn, cũng như những hành động của bạn. Hôm nay, hãy hành động bằng tất cả lòng nhiệt thành và nỗ lực, chỉ điều đó thôi cũng thực sự giá trị rồi.

Là chòm sao xếp vị trí cuối cùng của 12 cung Hoàng Đạo nên Song Ngư được coi là sự kết hợp của 11 chòm sao trước đó. Những người thuộc cung này thường nhìn cuộc sống qua lăng kính ngập tràn màu hồng, chìm đắm trong thế giới ảo mộng do chính mình tạo ra. Cho đến khi phải đấu tranh dưới một môi trường đầy khốc nghiệt, Song Ngư mới "giật mình" trước đống hỗn độn của cuộc đời và không biết làm cách nào để xoay sở kịp.

Mọi người cho rằng, Song Ngư là người khó hiểu nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Tính cách của họ thay đổi thất thường như thời tiết, lúc nắng lúc mưa, vừa mới vui vẻ bỗng chốc buồn tủi vu vơ. Để hiểu được Song Ngư thì có lẽ đó là cả một quá trình dài mà chỉ những người đã tiếp xúc thân mật, gắn bó mới có thể nhìn thấu được đặc điểm của họ.

Trong mọi tình huống, cung Hoàng Đạo này đều thể hiện sự khôn khéo, dịu dàng của mình. Họ dễ tạo được thiện cảm, gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự thật thà, chân thành trong các mối quan hệ của Song Ngư được đánh giá rất cao, đó cũng là lý do tại sao họ có rất nhiều bạn bè, đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

Song Ngư còn được coi là sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữ tính cách hướng nội và hướng ngoại. Đôi lúc họ thích tụ tập ăn uống, dạo chơi cùng bạn bè, hòa mình vào đám đông sôi nổi, cuồng nhiệt nhưng cũng có lúc, họ thu mình trong một căn phòng nhỏ bé. Tâm hồn sâu sắc, nhạy cảm giúp cho Song Ngư có thể kết nối được với tất cả mọi người, bạn cũng đừng quá sốc khi thấy cung Hoàng Đạo này hiểu thấu được suy nghĩ của người khác.

Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo độc đáo là điều mà ai cũng thấy ở Song Ngư. Họ tự tạo ra cho mình một thế giới riêng để có thể chìm đắm, thỏa sức vùng vẫy trong đó. Song Ngư thường làm việc theo cảm hứng, chỉ cần lĩnh vực ấy đem lại cho họ cảm giác thích thú, muốn khám phá thì Ngư Nhi sẽ theo đuổi đến cùng.

Song Ngư không coi trọng tiền tài, vật chất, thứ họ hướng tới là một cuộc sống thoải mái tự do, được làm mọi điều mình thích và được sống với chính đám mê khát vọng của mình. Nếu được lựa chọn giữa một cuộc sống giàu sang nhưng gò bó, phải nghe theo sự sắp đặt của người khác với cuộc sống giản dị, tự do thì chắc chắn, Song Ngư sẽ không ngần ngại lựa chọn cuộc sống giản dị để được là chính mình.

Lối sống theo cảm hứng khiến Song Ngư không mấy dễ chịu khi làm việc dưới quyền của người khác. Họ không thích tuân theo những nguyên tắc, luật lệ cứng nhắc, luôn muốn tìm một con đường nào đó đột phá hơn để phát triển bản thân mình. Ngành nghề phù hợp nhất với Song Ngư có lẽ là thiết kế, nhiếp ảnh gia, họa sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà thơ...Đó là những công việc đem lại nguồn cảm hứng bất tận giúp Ngư Nhi có thể phát huy tối đa năng lực của mình.

Ngoài công việc thì tình yêu cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng chi phối cuộc sống của Song Ngư. Họ luôn khao khát về một tình yêu hoàn hảo, lãng mạn, ngọt ngào giống như trong những câu chuyện cổ tích. Cung Hoàng Đạo này thực sự cần một người yêu thương, thấu hiểu và ủng hộ họ trong những chặng đường khó khăn của cuộc đời. Khi tìm đươc mục tiêu lý tưởng của mình, Song Ngư sẵn sàng hy sinh mọi thứ để có được tình yêu đó.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More