Monday, June 9, 2014

Xem tử vi tuần mới 9/6 – 15/6/2014

Tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời để Bảo Bình thoát rỏi những luật lệ trong gia đình, sống đúng với những gì con tim mách bảo. Cùng tuviso.com xem tử vi tuần mới 9/6 – 15/6/2014 và khám phá xem tuần mới có gì đặc biệt dành cho các cung hoàng đạo nhé!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tuviso.com thấy tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời để Bảo Bình thoát khỏi những luật lệ trong gia đình, sống để đúng với những gì con tim mách bảo. Đừng lo lắng hoặc e ngại ánh mắt dò xét của người khác. Bạn sẽ không bao giờ biết mình muốn gì nếu bạn chọn con đường giống họ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chỉ trích quá nhiều vì nếu bạn làm vậy, bạn sẽ mất tất cả những thứ vừa đạt được và hứng chịu áp lực ngày càng mạnh mẽ từ môi trường xung quanh.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Những bất ổn hay xảy ra với những mối quan hệ hiện tại khiến Bạch Dương cảm thấy buồn và mất lòng tin vào tất cả mọi người. Tuy đây chỉ là hiện tượng tức thời nhưng nếu không tìm cách khắc phục nhanh chóng thì không sớm thì muộn, bạn sẽ tự hủy hoại chính mình. Bạn được khuyên nên hãy lựa chọn một môi trường hoạt động nơi mà giá trị và ý tưởng của bạn được chấp nhận thật sự.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đang chuẩn bị bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời nên thời điểm này bạn khó tránh khỏi bị thử thách, vấp ngã và hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Tuy vậy, mọi thứ đều có hai mặt. Nếu cố gắng tìm thấy mặt tích cực của vấn đề, bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng và vững bước hơn. Khi đi tìm nguồn tư liệu hoặc đang tham khảo ý kiến từ bất cứ ai, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thông tin có chọn lọc.

Song Tử (21/5 -21/6)
Xem tử vi tuần mới 9/6 – 15/6/2014 thấy thời điểm hiện tại khiến Song Tử mệt mỏi và căng thẳng do áp lực ngày càng tăng cao. Do đó, không còn cách nào khác là bạn cần hồi sức và lấy lại tinh thần ngay lập tức. Lời khuyên từ Chiêm tinh là không nên nghĩ quá nhiều đến việc học nữa mà hãy dành sức để thư giãn cùng gia đình cũng như bè bạn. Đừng để tiền làm mờ mắt mà hãy chọn con đường logic và phù hợp với khả năng cũng như sở thích của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tin bất ngờ là trong tuần này Cự Giải chẳng có nhiều việc để làm nên có thể xem đây là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời để bạn say sưa sớm tối bên những bữa tiệc, hẹn hò cùng bạn bè và thoải mái làm tất cả những gì bạn thích. Nếu gặp khó khăn, bạn hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ người yêu bởi họ chắc chắn rất muốn giúp đỡ đấy!
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử, hãy mạo hiểm trong 7 ngày sắp đến nhưng cũng nên cân nhắc khả năng chịu đựng nếu lỡ thất bại trước khi hành động. Lời khuyên là bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng ghi chú lại cẩn thận. Hãy làm mọi thứ với niềm tin và nhiệt huyết chứ không phải phán xét hay soi mói.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Theo tuviso.com thì Xử Nữ đừng ngại ngần mà hãy vui vẻ phát triển thật nhiều kế hoạch và hãy hoàn thành tất cả với nhiệt huyết, chăm chỉ. Thời gian này sẽ khó khăn, vất vả và dù cả thế giới có để mặc bạn với những nỗi lo ngày đêm thì cũng an tâm vì cuối cùng, bạn sẽ được trả công xứng đáng.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
7 ngày sắp đến được ví von như một giấc mơ đẹp đến khó quên cho các Thiên Bình. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hy sinh trong suốt quãng thời gian qua sẽ được đền bù xứng đáng. Đừng quên chứng minh với tất cả mọi người rằng bạn là người có những chuẩn mực riêng và muốn duy trì mối quan hệ, thì tốt nhất đừng vượt qua ranh giới những chuẩn mực này.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bò Cạp đang vô cùng mong muốn biến giấc mơ thành hiện thực nhưng vấn đề là bạn vẫn còn thiếu một chiến lược hoàn chỉnh. Dĩ nhiên tự tin, tham vọng là hai chìa khóa quan trọng để đi đến thành công nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể thì mọi thứ vẫn sẽ chỉ là hão huyền. Vào thời điểm hiện tại, đang có đám mây đang bao phủ khắp tương lai của bạn.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cuối tuần mang đến cho Song Ngư nguồn năng lượng tốt và sự hài lòng về các mối quan hệ hiện có, đặc biệt là tình yêu. Bạn cuối cùng cũng đã nhận ra rằng người đang gắn bó với bạn vào thời điểm này có thể không phải là người tuyệt vời nhất nhưng chính là người phù hợp nhất.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Một tuần không mấy dễ chịu sẽ đến với Nhân Mã. Vào những buổi sáng sau khi vừa tỉnh giấc, bạn sẽ cảm thấy tinh thần vô cùng mệt mỏi và chán nản không rõ nguyên nhân. Sau đó, những phần tối tăm trong tâm hồn bạn sẽ phát triển mạnh, buộc bạn phải đối mặt với những nỗi sợ hãi, phản bội, khóc lóc, chỉ trích từ những người xung quanh.
Ma Kết (22/12 – 19/11)
Ma Kết rất yêu công việc hiện tại của mình nên cho dù nó có vất vả thế nào, bạn cũng vẫn vui vẻ chấp nhận và cố gắng hết sức. Tuy vậy, bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa bởi nếu không có sức khỏe tốt thì bạn chẳng thể theo đuổi ước mơ của mình được đâu. Vào thời điểm này, bạn được khuyên nên xác định rõ công việc và học tập bên nào quan trọng hơn?

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More