Thursday, June 12, 2014

Xem tử vi ngày thứ Năm 12/6/2014

Tình bạn của Thiên Bình với ai đó sẽ chấm dứt trong thứ Năm. Cự Giải nên hết sức cẩn thận với vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cùng tuviso.com xem tử vi ngày thứ Năm 12/6/2014 và khám phá xem hôm nay có gì đặc biệt dành cho các cung hoàng đạo nhé!
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tuviso.com thấy tình bạn của Thiên Bình với ai đó sẽ chấm dứt trong hôm nay. Nguyên nhân có thể xuất phát từ tiền bạc, lòng ghen tỵ hoặc một trong hai bên đã hành xử thiếu trách nhiệm. Dĩ nhiên việc này sẽ khiến bạn buồn một chút nhưng sẽ không kéo dài quá lâu.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Vào ngày thứ Năm Bạch Dương rất thích được đồng hành cùng mọi người xung quanh. Nguồn năng lượng sáng tạo được dự đoán sẽ giúp bạn phát triển tốt khả năng của mình cho các hoạt động liên quan đến giải trí, du lịch và thể thao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu vào ngày 12/6 phải chịu trách nhiệm nhiều vấn đề trong gia đình. Khả năng cao bạn sẽ nói lời tạm biệt với ai đó vô cùng thân thiết và quả thật, cảm giác lúc chia ly không bao giờ là dễ chịu cả.
Song Tử (21/5 -21/6)
Nguồn năng lượng của ngày 12/6 tương đối tích cực nhưng khó khăn vẫn sẽ tìm đến Song Tử mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, trong những thời điểm bận rộn nhất, giao thông trì trệ sẽ là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi hơn.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Xem tử vi ngày thứ Năm 12/6/2014 thấy Cự Giải được khuyên nên hết sức cẩn thận khi giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Trong thời điểm khó khăn hiện tại, bạn tốt nhất tránh mua sắm hàng xa xỉ hoặc vật dụng không thật sự cần thiết.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Kết quả của ngày hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn cá nhân của Sư Tử. Thứ Năm được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tương tác với thế giới bên ngoài và thể hiện bản thân thông qua luyện tập thể thao hay tham gia các hoạt động giải trí.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đừng nên tiếp tục trói buộc bản thân trong bốn bức tường cô đơn nữa mà hãy năng động tương tác với thế giới bên ngoài. Nếu không bận rộn dọn dẹp nhà cửa, bạn hãy thoải mái theo đuổi tất cả nhũng sở thích cá nhân.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Môi trường sống của Bò Cạp có chút thay đổi trong ngày hôm nay nhưng nhìn chung đây lại là một tin khá vui. Bạn bỗng cho phép bản thân theo đuổi những suy nghĩ mang tính sáng tạo đột phá và không ngừng chia sẻ với tất cả mọi người xung quanh.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khả năng giao tiếp tuyệt vời cộng với nguồn năng lượng không bao giờ cạn sẽ giúp Nhân Mã trở nên vô cùng nổi bật vào ngày 12/6. Khả năng cao bạn sẽ thiết lập các mối quan hệ mới hoặc tương tác với ai đó ở xa.
Ma Kết (22/12 – 19/11)
Ma Kết không nên vội vã với những kế hoạch hiện tại mà thay vào đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên cẩn thận trong mọi hoạt động.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Theo tuviso.com thấy thì quan điểm sống của Bảo Bình trong ngày hôm nay rất quan trọng. Nếu bi quan, bạn sẽ dễ mất đi phương hướng trong mọi hoạt động. Ngược lại, nếu lạc quan, bạn sẽ thấy rõ được khía cạnh tốt đẹp nhất của cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Niềm vui sẽ mang rắc rối và trách nhiệm đến với Song Ngư. Bạn được khuyên nên lựa chọn hoạt động mà bản thân thật sự yêu thích. Nếu đang dự tính một kế hoạch đặc biệt, bạn cần thử đi thử lại nhiều lần trước khi chia sẻ với người khác.

1 comments:

Một nhà hàng ở Italy tính 1.000 euro cho bữa ăn gồm bít tết, cá rán và nước lọc khiến thực khách Nhật Bản ngỡ ngàng. Khách sốc vì phải trả hơn 1.000 euro cho ba suất bít tết và cá rán

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More