Tuesday, June 10, 2014

Xem tử vi ngày thứ Ba 10/6/2014

Vào ngày thứ Ba, Ma Kết rất khéo ăn nói và dễ nổi bật trong đám đông. Trực giác và lý trí của Sư Tử hiện đang có sự liên kết vô cùng mạnh mẽ. Cùng tuviso.com xem tử vi ngày thứ ba 10/6/2014 và khám phá xem hôm nay có gì đặc biệt dành cho các cung hoàng đạo nhé!
Ma Kết (22/12 – 19/11)
Tuviso.com thấy Ma Kết vào ngày thứ Ba rất khéo ăn nói và dễ dàng trở nên nổi bật trong đám đông. Để bảo đảm thành công, bạn sẽ phải thể hiện cả sự kiên quyết lẫn linh hoạt khi ứng xử với thế giới bên ngoài. Nên nhớ hãy nhượng bộ những gì có thể, đừng quá cố chấp.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Năng lượng của Bạch Dương phần lớn được sử dụng để tranh luận hoặc giải quyết các vấn đề trong gia đình. Thứ Ba được xem là ngày không phù hợp cho những kế hoạch mới liên quan đến đất đai và các mối quan hệ thân thiết. Bất kỳ chuyến đi nào cũng không mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Mặc dù ngày đầu tuần mang đến nhiều bất ngờ nhưng tâm trạng của Kim Ngưu nhìn chung khá ổn định. Những chuyến đi và các buổi thỏa thuận đều diễn ra một cách tốt đẹp. Tất cả kế hoạch từng bị hoãn trong quá khứ nay lại được tiếp tục thực hiện.
Song Tử (21/5 -21/6)
Song Tử được khuyên nên nỗ lực hết sức để dọn dẹp môi trường sống và học tập của chính mình. Phần lớn thời gian bạn sẽ dùng để mua sắm vật dụng thiết yếu hoặc đồ dùng nhà cửa.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Xem tử vi ngày thứ Ba 10/6/2014 thấy mọi hoạt động của Cự Giải diễn ra vào ngày 10/6 đều phát triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Dù làm bất kỳ việc gì hay ở trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng cảm thấy thoải mái và dễ dàng giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trực giác và lý trí của Sư Tử hiện đang có sự liên kết vô cùng mạnh mẽ. Nếu muốn bảo đảm thành công thì trước tiên bạn cần biết bản thân phải làm điều gì. Khả năng cao bạn sẽ trò chuyện với ai đó hoặc nhớ lại một vài chuyện cũ để lấy lại cân bằng.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
10/6 là ngày hoàn hảo để Xử Nữ lên kế hoạch cho tương lai gần và lâu dài bằng những con đường quen thuộc. Tốt nhất, bạn nên dành một chút thời gian để trò chuyện với ai đó đáng tin như bố mẹ hoặc những người thân lớn tuổi.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Vào thời điểm hiện tại, Thiên Bình được khuyên nên tập trung nhiều hơn vào mục tiêu đã đề ra cũng như cố gắng kiểm soát mọi thứ liên quan đến bản thân. Nếu không làm được hai điều kể trên thì thật khó để thành công đến với bạn.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Thứ Ba là một ngày tuyệt vời cho những chuyến đi, việc học hành và giao tiếp với xã hội của Bò Cạp. Dù tương tác với đối tượng nào, bạn cũng sẽ tự tin thể hiện quan điểm của chính mình theo cách rõ ràng nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của hiện tại cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với tương lai và cả quá khứ. Do theo đuổi một lối sống thiếu tổ chức, đã đến lúc bạn buộc phải trả cái giá không hề nhẹ cho các hoạt động của chính mình. Dù sao thì từ bây giờ, hãy cố gắng thay đổi, bạn nhé!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những hoạt động thường ngày sẽ chiếm phần lớn thời gian của Bảo Bình. Nếu có thể, bạn nên tìm cách thay đổi, biến bản thân trở thành một người hài hước và sống tổ chức hơn. Thứ Ba là ngày khá quan trọng cho những ai đang phải đảm trách các hoạt động cần sự tỉ mỉ.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tuviso.com thì năng lượng của các hành tinh sẽ giúp Song Ngư có thêm lòng tự tin và an tâm hơn với cuộc sống hiện tại. Bạn được khuyên nên can đảm vượt qua nỗi sợ hãi để làm những điều mà bản thân luôn mong muốn. Vào thời điểm này, khả năng nghệ thuật của bạn sẽ phát triển nhanh.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More