Tuesday, June 3, 2014

Xem bói tử vi tháng 6/2014 của bạn

Xử Nữ xem mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để vui chơi và làm đầy túi tiền. Tình yêu sẽ đến gõ cửa nhà của những Sư Tử độc thân vào khoảng lúc giữa tháng. Cùng tuviso.com xem bói tử vi tháng 6/2014 của bạn và khám phá xem tháng này có điều gì đặc biệt dành cho các cung hoàng đạo nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tuviso.com thấy Xử Nữ xem mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để vui chơi và làm đầy túi tiền. Một vài ý tưởng kinh doanh hiện đang khá sáng trong đầu bạn và chắc chắn chúng sẽ sinh lời nếu được thực hiện có cân nhắc rõ ràng. Nhìn chung, trong tháng 6 này, bạn được khuyên nên mạo hiểm một chút để có thể đạt được mục tiêu sớm nhất.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Những ngày đầu tháng 6 gợi lại trong Bạch Dương ký ức của những ngày xưa cũ, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Hơn bao giờ hết, bạn thấy lòng mình thật trống rỗng và trơ trọi dù có thể bản thân không thật sự buồn bã. Chuỗi ngày nuối tiếc này nhìn chung sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian không ngắn, thậm chí là đến tháng 7 đối với một số người.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Giống như Bạch Dương, Kim Ngưu trong khoảng thời gian này cũng hay nghĩ ngợi lại chuyện đã qua. Nhưng dẫu sao đi chăng nữa, quá khứ đối với Kim Ngưu là hoàn hảo mặc cho vẫn tồn tại những chuyện không mấy vui vẻ. Nhìn chung bạn sẽ rút ra được nhiều bài học cho chính mình và cố gắng học cách tha thứ cho kẻ thù hay những ai từng làm tổn thương bạn.

Song Tử (21/5 -21/6)
Xem bói tử vi tháng 6/2014 của bạn thấy sự trì trệ trong học tập hoặc trong các hoạt động xã hội là hậu quả tất yếu của việc Song Tử lười biếng và không nỗ lực sáng tạo. Tuy vậy, đừng vội thất vọng bởi không có chuyện gì là quá muộn cả. Ngay từ bây giờ, bạn được khuyên nên tìm cách tiếp nhận kiến thức nhiều hơn từ người thân hoặc những ai đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự. Nếu không thích làm chuyện gì đó thì tốt nhất đừng nên miễn cưỡng bản thân, bạn nhé!
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải, một khi đã biết rõ cảm xúc của mình lẫn đối phương và xác định sẽ tiến xa với mối quan hệ hiện tại thì cần phải thể hiện cho “người ấy” biết bởi họ là một phần của câu chuyện. Đừng chủ quan nghĩ họ sẽ tự hiểu bởi việc này thực tế rất khó xảy ra. Thêm vào đó, đừng cho rằng đến thời điểm này bạn đã thành công. Con đường tình cảm nhìn chung còn dài lắm và rất cần sự nuôi dưỡng liên tục từ hai bên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tình yêu sẽ đến gõ cửa nhà của những Sư Tử độc thân vào khoảng giữa tháng. Bạn được khuyên rằng dù có bất cứ tình huống nào xảy ra thì cũng phải luôn tách biệt rõ ràng những thứ bản thân muốn và những thứ thuộc về hiện thực nếu không thì cuối cùng bạn sẽ là người bị tổn thương nhất. Nếu có cơ hội nói chuyện với người cũ, bạn nên thể hiện thái độ rõ ràng bởi lẽ hai người không còn là một cặp đôi như trước nữa.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình được đánh giá là sẽ có ngân sách tài chính ổn định trong khoảng thời gian đầu và sẽ phát triển nhanh chóng đến cuối tháng. Sự may mắn đến khó tin này dĩ nhiên sẽ khiến bạn sung sướng mỉm cười suốt, tinh thần nhờ đó cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Nên nhớ, bất cứ món quà nào của định mệnh cũng không được giữ riêng một mình, Thiên Bình nhé!
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Sức khỏe tiếp tục là vấn đề khiến Bò Cạp cảm thấy đau đầu, khó chịu trong tháng 6 và cả những khoảng thời gian dài tiếp theo. Mọi kế hoạch được lên sẵn từ trước có nguy cơ bị trì hoãn rất cao hoặc tệ hơn là phải bị từ bỏ giữa chừng. Dù biết là đau khổ lắm nhưng bạn đừng cố gắng trở thành một anh hùng mà hãy ngay lập tức đến gặp bác sĩ để kiểm tra.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có thể đang cân nhắc đầu tư chút đỉnh vào một dự án kinh doanh cùng bạn bè. Theo đánh giá của Chiêm tinh thì đây không phải là một ý định tồi nếu bạn thật sự không có bất cứ hoài nghi nào về triển vọng của kế hoạch chung này. Trong trường hợp ngược lai, khi không có đủ niềm tin, bạn tốt nhất nên từ chối và dùng số tiền đang có để tiết kiệm thì tốt hơn.
Ma Kết (22/12 – 19/11)
Theo tuviso.com thì Ma Kết, túi tiền của bạn nhìn chung đang ngày càng đầy lên đấy, chúc mừng bạn nhé! Giờ đây, việc tiếp theo bạn phải đau đầu suy nghĩ là làm gì với số tiền này đây. Dĩ nhiên Chiêm tinh không có bất kỳ lời khuyên cụ thể nào cho những lúc thế này cả, ngoài việc nhắc nhở bạn rằng hãy luôn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước tất cả những kế hoạch chi tiêu.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
30 ngày hạnh phúc đang trên đường đến với Bảo Bình. Bạn cuối cùng đã có thể nằm dài trên giường, nghe những bản nhạc yêu thích hoặc tiếp tục hoàn thành những “phát minh vĩ đại” của riêng mình mà không phải cảm thấy e ngại hay bị trách mắng. Dù vậy, bạn cũng nên dành chút thời gian để nghĩ đến chuyện tương lai nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sẽ có một vài người giàu sang, xuất thân quyền quý hay có địa vị cao trong xã hội xuất hiện trong cuộc sống của Song Ngư theo cách bất ngờ nhất. Thật sự Chiêm tinh không rõ đây là tin vui hay tin buồn nhưng hãy cố gắng thể hiện lòng hiếu khách và tính khiêm nhường nhưng cũng đừng đánh mất cái tôi của riêng mình. Chúc bạn có được nhiều niềm vui!

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More