Wednesday, June 4, 2014

Xem bói ngày thứ năm của bạn 5/6/2014

jbhQwKjEz3TsM7 Xem bói ngày thứ năm của bạn 5/6/2014
Hôm nay, Kim Ngưu thuận lợi về nhân duyên. Thiên Bình rảnh rỗi cả ngày. Cùng tuviso.com xem bói ngày thứ Năm của bạn 5/6/2014 và khám phá xem hôm nay có gì đặc biệt với các cung hoàng đạo cả về sự nghiệp lẫn tình yêu nhé!
Dương Cưu (21/3-20/4)
Tuviso.com thấy thì Dương Cưu khó chịu vì cách cư xử của một người bạn. Đừng cố nhịn nếu đối phương khiến bạn quá căng thẳng. Tình yêu: Hãy giảm tốc trong chuyện tình cảm. Bạn có thể sốt ruột muốn đẩy nhanh quá trình, nhưng kết quả sẽ không như bạn mong đợi đâu. Sự nghiệp: Dương Cưu nên thử sức với nhiệm vụ khó hôm nay. Bạn chẳng có gì để mất. Ngược lại, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích lớn đấy.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Hôm nay, các mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu có cơ hội phát triển tốt. Bạn nên tranh thủ thu gọn khoảng cách với bạn bè, người yêu, hoặc đối tác làm ăn. Tình yêu: Chuyện yêu đương chưa bao giờ dễ dàng như hôm nay. Bạn hãy thử tiếp cận đối tượng mà bạn thích. Sự nghiệp: Bạn có khả năng, tài ăn nói và nét duyên ngầm. Hôm nay, không ai có thể từ chối yêu cầu của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)
Việc hôm nay chớ để ngày mai nhé Song Tử. Bạn nên lập tức xử lý công việc khi nó phát sinh, dù là việc đơn giản nhất. Tình yêu: Người yêu dễ hiểu lầm ý của bạn. Hãy nói năng thật đơn giản và ngắn gọn, bao gồm cả tin nhắn. Sự nghiệp: Hôm nay, Song Tử nên hạn chế phát biểu ý kiến trong công việc. “Im lặng là vàng” là châm ngôn dành cho bạn.
Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay, đời sống xã hội của Cự Giải sẽ rất phong phú. Bạn có nhiều cuộc họp, hẹn hò với bạn bè, đồng nghiệp. Tình yêu: Nếu bạn có chuyện khó nói với người yêu, hãy thực hiện vào hôm nay. Bạn sẽ nhận được mọi đáp án mà bạn muốn. Sự nghiệp: Cự Giải nên lập kế hoạch trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. Sắp xếp khoa học ngay từ đầu sẽ giúp bạn vượt qua khoảng thời gian bận rộn một cách dễ dàng.
Sư Tử (23/7-23/8)
Xem bói ngày thứ năm của bạn 5/6/2014 thấy hôm nay, Sư Tử nên xử lý các vấn đề rắc rối. Bạn có cái nhìn sáng suốt, tư duy thực tế. Bạn sẽ làm tốt trong việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Tình yêu: Bạn không có một ngày lãng mạn tuyệt vời nhất trong tháng, nhưng chuyện tình cảm vẫn diễn ra ổn thỏa. Hôm nay, bạn nghiêng về cảm xúc ổn định, bình lặng. Sự nghiệp: Sư Tử nên kiểm tra kĩ lưỡng kế hoạch trước khi thực hiện. Bạn sẽ đạt được thành tích tốt hơn đấy.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Hôm nay là ngày thuận lợi cho khởi đầu mới. Xử Nữ nên bắt tay vào thực hiện ước mơ, kế hoạch mà bạn đang ấp ủ. Tình yêu: Bạn mong muốn trao đổi nghiêm túc với người yêu về một số vấn đề trong mối quan hệ 2 người. Hãy nhẹ nhàng thuyết phục thay vì bắt đối phương phải nghe theo ý bạn. Sự nghiệp: Hôm nay, công việc của bạn có thể gặp trục trặc hoặc bế tắc. Xử Nữ nên bình tĩnh xem xét mọi phương án. Thông tin quan trọng nhất sẽ đến thông qua một người bạn.
Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay, Thiên Bình gần như không làm gì. Bạn xứng đáng có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Tình yêu: Bạn sẽ giỏi đoán biết tâm tình của người yêu. Hãy phát huy may mắn này để lấy lòng đối phương nhé. Sự nghiệp: Bạn là người cuồng công việc. Hôm nay, Thiên Bình nên cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Bạn có thể tham dự một bữa tiệc.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Hôm nay, Bò Cạp sẽ giúp đỡ nhiều cho bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí người lạ. Họ sẽ ghi nhớ cử chỉ tuyệt vời của bạn. Tình yêu: Bò Cạp độc thân đừng nên từ bỏ hy vọng. Hãy chủ động làm quen, hoặc đề nghị bạn bè giới thiệu đối tượng. May mắn sẽ mỉm cười với bạn. Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên phân chia công việc thay vì ôm hết vào người. Bạn cũng gặp thuận lợi nếu cần bày tỏ ý kiến thẳng thắn với sếp.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay, Nhân Mã nên giữ im lặng, tránh thu hút sự chú ý về mình. Nếu bạn có một dự định lớn, bạn nên chờ thêm vài ngày. Tình yêu: Hãy đối xử dịu dàng với người yêu, dù không khí rất ôn hòa. Bên dưới vẻ mặt bình thường của đối phương là một tâm hồn mong manh dễ vỡ. Sự nghiệp: Nhân Mã cần cố gắng hết sức, dù là việc nhỏ. Cấp trên đang quan sát bạn rất kĩ lưỡng đấy.
Ma Kết (22/12-19/1)
Theo tuviso.com thì hôm nay, Ma Kết như một cỗ máy bất khả chiến bại. Bạn có năng lực hoàn thành công việc của nhiều người gộp lại. Tình yêu: Một người đang nhắn gửi thông điệp cho Ma Kết. Bạn cần chú ý để nắm bắt được ngôn ngữ không lời này. Sự nghiệp: Hôm nay, Ma Kết cần sự thẳng thắn khi làm việc. Bạn nên nhìn thẳng vào trọng tâm của vấn đề, và đề nghị người khác cũng làm vậy.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Hôm nay, Bảo Bình sẽ tìm ra câu trả lời cho vấn đề tồn tại từ lâu. Bạn có thể quyết tâm từ bỏ một kỷ niệm, hoặc một mối quan hệ. Tình yêu: Người bạn thích có thể không có chung quan điểm về tình yêu như bạn. Bạn tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, còn đối phương thì ngược lại. Sự nghiệp: Hãy nắm bắt mọi khía cạnh, chi tiết trong công việc. Nếu bạn định nhượng bộ người khác khi đàm phán, ký kết hợp đồng, hãy suy xét kĩ.
Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay, Song Ngư sẽ suy nghĩ về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Bạn có thể không tìm ra đáp án ngay lập tức. Hãy tham khảo ý kiến của những ai mà bạn tin tưởng. Tình yêu: Hãy chú ý tới nhu cầu, mong muốn của người yêu. Bạn sẽ mang tới cho đối phương niềm vui bất ngờ. Sự mới mẻ là gia vị mà tình yêu của bạn đang cần. Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có xu hướng liều lĩnh khi đưa ra quyết định liên quan tới công việc. Hãy cân nhắc hậu quả trước khi làm.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More